अमरावती मध्ये गोकुळधाम नावाचे हॉटेल सुरू झाले; हुबेहूब आहे तारक मेहता का उलटा चष्मा मधील सेट सारखे…

गेल्या 13 वर्षांपासून सब टीव्हीवर प्रसारित होणारी ‘तारक मेहता का उल्टा चष्मा’ ही कॉमेडी मालिका आता 3300 भागांनंतर लोकप्रियतेच्या यादीत पहिल्या क्रमांकावर आहे. त्यांची पात्रे इतकी हिट आहेत की ते लाखो घरातील सदस्य झाले आहेत. या लोकप्रियतेला आणखी एक पाऊल पुढे नेण्यासाठी महाराष्ट्रातील अमरावती येथील एका उद्योजकाने एक अनोखा प्रयोग केला आहे. त्यांनी ‘गोकुलधाम पॅलेस’ नावाचे एअर रेस्टॉरंट बनवले आहे.

या रेस्टॉरंटचे वैशिष्ट्य म्हणजे ते तारक मेहता सिरीयलच्या गोकुळधाम सोसायटीची प्रतिकृती आहे. अशा इमारती, गेट्स, बाल्कनी, रंगसंगती, सगळं काही एखाद्या सिरियलसारखं आहे. इतकंच नाही तर सीरियलमध्ये जिथे वेगवेगळी कॅरेक्टर्स ठेवण्यात आली आहेत तिथे त्यांनी कॅरेक्टर्सचे लाईफ साइज कटआउट्सही बाल्कनीत लावले आहेत. सिरीयल सारखा लूक देण्यासाठी त्यात एवढ्या प्रमाणात परफेक्शन आहे की सोसायटीच्या अंगणात ठेवलेल्या विटा आणि मध्यभागी काढलेली रांगोळी हुबेहुब सिरीयल सारखीच आहे.

नुकतेच उघडलेले रेस्टॉरंट अमरावतीपासून २५ किमी अंतरावर मोर्शी रोडवर आहे. हायवेवर असल्याने रेस्टॉरंटमधून जाणाऱ्या प्रत्येकाच्या नजरा लगेचच त्याकडे आकर्षित होतात. जेठालाल आणि दयाबेनचे कटआउट ‘गोकुळधाम’ कोरलेल्या गेटवर लोकांना अभिवादन करतात. मग सिरीयलसारखं मोठं अंगण आणि त्याभोवती गोकुळधाम सोसायटीतील रहिवाशांची स्वतंत्र विंग बांधली जाते.

या गोकुळधाम सोसायटीच्या डाव्या बाजूला पाहुण्यांसाठी स्वतंत्र कॉटेज बांधण्यात आले आहेत. याशिवाय इनडोअर बसण्याची जागाही तयार करण्यात आली आहे. ‘तारक मेहता’ सीरियलप्रमाणे वेगवेगळ्या राज्यातील लोक राहतात. याच धर्तीवर या रेस्टॉरंटमध्ये गुजराती, पंजाबी, दक्षिण भारतीय अशा विविध खाद्यपदार्थांची रेलचेल आहे.

अल्पावधीतच, हे रेस्टॉरंट आपल्या अनोख्या थीममुळे आणि स्वादिष्ट पाककृतींमुळे लोकांमध्ये लोकप्रिय झाले आहे. तथापि, लोकप्रिय मालिका पात्रांची चित्रे, नावे, स्थळे इत्यादींचा व्यावसायिक कारणांसाठी वापर करणे कॉपीराइटचे उल्लंघन आहे की नाही याबद्दल तज्ञांमध्ये सतत चर्चा आहे. या थीम रेस्टॉरंटच्या मुद्द्यावर मालिकेच्या निर्मात्यांनी अद्याप कोणतीही प्रतिक्रिया दिलेली नाही.

काही दिवसांपूर्वीच बातमी आली होती की ‘तारक मेहता का उल्टा चष्मा’ ही मालिका Amazon Fire TV वर सर्वाधिक सर्च केलेला टीव्ही शो बनला आहे. ॲमेझॉनने जारी केलेल्या आकडेवारीनुसार, गेल्या वर्षी प्रत्येक मिनिटाला किमान एकदा लोकांनी “ॲलेक्स” या मालिकेचे नाव शोधले. ही कामगिरी तारक मेहता शोसाठी मोठी उपलब्धी आहे.

या मालिकेचे निर्माते असित कुमार मोदी यांनी या विषयावर माध्यमांबद्दल समाधान व्यक्त केले की, “ऑफलाइन टेलिव्हिजन शो डिजिटल प्लॅटफॉर्मवरही खूप लोकप्रिय आहेत हे जाणून मला खूप आनंद झाला. त्यामुळे मालिकेची लोकप्रियताही अनेक पटींनी वाढली आहे.

Similar Posts