महागाईचा दे धक्का..! खाद्यपदार्थांचे दर वाढणार, दैनंदिन वस्तू 10 टक्क्यांनी महागणार.
सर्वसामान्यांना महागाईचा मोठा फटका बसणार आहे. दैनंदिन वापरातील उत्पादनांसाठी ग्राहकांना आता आपले खिसे अधिक मोकळे करावे लागतील.
दूध, चहा, कॉफी आणि मॅगीनंतर आता दैनंदिन वस्तूंचे दरही वाढणार आहेत. दैनंदिन वापरातील उत्पादनांसाठी ग्राहकांना आता आपले खिसे अधिक मोकळे करावे लागतील. गहू, पाम तेल आणि पॅकेजिंग वस्तूंसारख्या वस्तूंच्या किमतीत वाढ झाल्यामुळे एफएमसीजी कंपन्या त्यांच्या उत्पादनांच्या किमती वाढवण्याच्या तयारीत आहेत.
रशिया-युक्रेन युद्धाचा परिणाम दिसून येणार
याशिवाय रशिया-युक्रेन युद्धामुळे एफएमसीजी कंपन्यांनाही फटका बसला आहे. त्यामुळे गहू, खाद्यतेल आणि कच्च्या तेलाच्या किमतीत वाढ होईल, असा अंदाज आहे. डाबर आणि पार्ले सारख्या कंपन्या परिस्थितीवर लक्ष ठेवून आहेत आणि महागाईच्या दबावाला तोंड देण्यासाठी काळजीपूर्वक पावले उचलतील.
HUL (Hindustan Unilever Limited) आणि नेस्लेने दर वाढवले.
हिंदुस्तान युनिलिव्हर आणि नेस्लेने गेल्या आठवड्यात त्यांच्या खाद्यपदार्थांच्या किमती वाढवल्या आहेत, असे काही मीडिया रिपोर्ट्समध्ये म्हटले आहे. पार्ले प्रॉडक्ट्सचे वरिष्ठ श्रेणी प्रमुख मयंक शाह यांनी पीटीआयला सांगितले की, “उद्योगाकडून किमतीत 10 ते 15 टक्के वाढ होण्याची आम्हाला अपेक्षा आहे.”
पामतेलाचे भाव वाढले
ते म्हणाले की, दरात प्रचंड चढ-उतार होत आहे. या परीस्थितीत किती भाव वाढतील हे सांगणे कठीण आहे. पामतेलाचा भाव 180 रुपये प्रति लिटरवर गेला होता, आता तो 150 रुपये प्रति लिटरवर आला आहे. त्याचप्रमाणे, प्रति बॅरल $ 140 वर गेल्यानंतर, कच्च्या तेलाची किंमत $ 100 वर आली आहे.
😳 महिलेच्या “त्या” भागात होत होत्या असह्य वेदना, चेकअप केल्यावर समोर आलं धक्कादायक सत्य
10 ते 15 टक्के वाढ अपेक्षित
“तथापि, किमती अजूनही पूर्वीपेक्षा जास्त आहेत,” शाह म्हणाले, “आता प्रत्येकजण 10-15 टक्के वाढीबद्दल बोलत आहे. कारण की उत्पादन खर्चामध्ये मोठी वाढ झालेली आहे.
पार्ले एक-दोन महिन्यांनी दर वाढवतील
ते म्हणाले की पार्ले मध्ये पॅकेजिंगचा पुरेसा साठा असल्यामुळे दरवाढीचा निर्णय एक-दोन महिन्यांत घेतला जाईल. या मताचे प्रतिध्वनी करताना, डाबर इंडियाचे मुख्य वित्तीय अधिकारी अंकुश जैन म्हणाले की, महागाई अजूनही उच्च पातळीवर आहे आणि सलग दुसऱ्या वर्षी ही चिंतेची बाब आहे.
काय म्हणाले डाबरचे अधिकारी?
“महागाईच्या दबावामुळे ग्राहकांनी त्यांचा खर्च कमी केला आहे. ते लहान पॅक खरेदी करत आहेत. आम्ही परिस्थितीवर लक्ष ठेवून आहोत आणि योग्य विचार केल्यानंतर, आम्ही महागाईचा दबाव टाळण्यासाठी उपाययोजना करू.”
महागाईचा बोजा ग्राहकांवर पडणार
एडलवाइज फायनान्शियल सर्व्हिसेसचे कार्यकारी उपाध्यक्ष अबनीश रॉय म्हणाले की, एफएमसीजी कंपन्या महागाईचा बोजा ग्राहकांवर टाकत आहेत. “हिंदुस्थान युनिलिव्हर आणि नेस्ले यांच्याकडे उच्च किंमती स्थापित करण्याची कुवत आहे. ते कॉफी आणि पॅकेजिंग वस्तूंच्या दराचा बोजा ग्राहकांवर टाकत आहेत. आमचा अंदाजानुसार 2022-23 च्या पहिल्या तिमाहीत सर्व FMCG कंपन्या किमतीमध्ये 3 ते 5 टक्क्यांनी वाढ करतील.
चहा-कॉफीचे दर सुद्धा वाढले
हिंदुस्थान युनिलिव्हर आणि नेस्ले सारख्या कंपन्यांनी चहा, कॉफी आणि नूडल्सच्या किमती आधीच वाढवल्याचं मीडिया रिपोर्ट्समध्ये म्हटलं आहे. या कंपन्यांनी वस्तूंच्या वाढत्या किमतीचा बोजा ग्राहकांवर टाकला आहे.