RTGS-NEFT मनी ट्रान्सफरमध्ये उशीर झाल्यास बँकेला भरावा लागणार ‘एवढा’ दंड..! जाणून घ्या आरबीआयचे नियम…

In case of delay in RTGS-NEFT money transfer, the bank will have to pay ‘so much’ penalty..! Know RBI Rules…

RTGS-NEFT

पैसे हस्तांतरित करण्याचे अनेक मार्ग आहेत, सर्वात प्रमुख म्हणजे NEFT आणि RTGS. दुसऱ्याच्या खात्यात पैसे पाठवण्याची ही सर्वात सोयीची प्रक्रिया आहे, परंतु काहीवेळा त्यात उशीर होतो किंवा पैसे अडकतात. यामागे काही कारण आहे. अशा परिस्थितीत आरटीजीएस आणि एनईएफटीच्या माध्यमातून लाभार्थ्यांच्या बँक खात्यात पैसे जमा होत नाहीत, तर बँकांना दंड भरावा लागतो का? चला तर मग जाणून घेऊया त्याचे नियम.

NEFT
NEFT द्वारे पैसे पाठवल्यानंतर, तुम्हाला ट्रान्सफर सेटल करण्यासाठी 2 तास मिळतात. म्हणजेच तात्काळ किंवा काही वेळात पैसे ट्रान्सफर झाले नाही तरी दोन तास वाट पाहण्याचा नियम आहे. या दोन तासात लाभार्थ्यांच्या खात्यात पैसे जमा करायचे आहेत. असे न झाल्यास, ज्या बँकेत पैसे हस्तांतरित केले गेले आहेत त्या बँकेने ज्या शाखेतून पैसे हस्तांतरित केले होते त्या शाखेत पैसे परत करावे लागतील. काही कारणास्तव लाभार्थ्यांच्या बँकेत पैसे जमा होत नसताना अशी परिस्थिती उद्भवते.

RTGS-NEFT दंड

NEFT साठी रिझव्‍‌र्ह बँकेचा नियम म्हणतो, NEFT व्यवहाराचे पैसे बॅच सेटलमेंटनंतर 2 तासांच्या आत लाभार्थीच्या खात्यात जमा झाले नाहीत, तर बँकेला ग्राहकाला (ज्याने पैसे पाठवले आहेत) व्याजासह दंड भरावा लागेल. सध्याच्या RBI LAF रेपो रेटसह, 2% व्याज भरावे लागेल. हे पैसे ग्राहकांच्या खात्यात जमा केले जातील. तो त्यासाठी दावा करतो की नाही. RBI चा LAF रेपो दर सध्या 4.90 टक्के आहे, ज्यामध्ये 2 टक्के व्याज जोडल्यानंतर ग्राहकाच्या खात्यात 6.90 टक्के दंड भरावा लागेल.

RTGS नियम

आरटीजीएसचा सामान्य नियम असे सांगतो की पैसे पाठवण्याच्या वास्तविक वेळेत हस्तांतरित केले जावे. लाभार्थीच्या ज्या बँकेत पैसे हस्तांतरित केले जातात, त्या बँकेने अर्ध्या तासात लाभार्थीच्या खात्यात पैसे जमा करावेत, असाही नियम आहे. असे नसल्यास, पैसे हस्तांतरित केल्याच्या एका तासाच्या आत मनी ट्रान्सफर करणाऱ्याच्या खात्यात पैसे परत करावे लागतील. पैसे परत न केल्यास आरटीजीएसमध्येही दंड आकारण्याची तरतूद आहे. NEFT सारखा नियम आहे. रेपो दराच्या 4.90 टक्के आणि 2 टक्के दंडासह, पैसे हस्तांतरित करणार्‍या ग्राहकाला 6.90 टक्के दंड भरावा लागतो.

RTGS-NEFT तक्रार कशी करावी


जर मनी ट्रान्सफर वेळेवर झाले नाही आणि पैसे खात्यात जमा झाले नाहीत तर ग्राहक त्याच्या बँकेत किंवा त्याच्या शाखेत तक्रार करू शकतो. तुमच्या नोंदणीकृत ईमेल आयडीवरून कॉल केला जाऊ शकतो किंवा मेल पाठवला जाऊ शकतो. ग्राहकाने त्याच्या तक्रारीत UTR क्रमांक लिहावा.

In case of delay in RTGS-NEFT money transfer, the bank will have to pay ‘so much’ penalty..! Know RBI Rules

There are many ways to transfer money, the most prominent being NEFT and RTGS. This is the most convenient process of sending money to someone else’s account, but sometimes it gets delayed or the money gets stuck. There is a reason behind this. In such a situation, if money is not deposited in the beneficiary’s bank account through RTGS and NEFT, do the banks have to pay penalty? So let’s know its rules.

NEFT

After remittance through NEFT, you get 2 hours to settle the transfer. That is, even if the money is not transferred immediately or after some time, there is a rule of waiting for two hours. The money has to be deposited in the beneficiary’s account within these two hours. If this does not happen, the bank to which the money has been transferred will have to return the money to the branch from which the money was transferred. Such a situation occurs when the money is not deposited in the beneficiary’s bank due to some reason.

Penalty



The RBI rule for NEFT says, if the NEFT transaction is not credited to the beneficiary’s account within 2 hours of batch settlement, the bank will have to pay a penalty along with interest to the customer (who has remitted the money). With the current RBI LAF repo rate, 2% interest has to be paid. This money will be credited to the customer’s account. Whether he claims for it or not. The RBI’s LAF repo rate is currently 4.90 per cent, with a penalty of 6.90 per cent added to the customer’s account after adding 2 per cent interest.

RTGS Rules



The general rule of RTGS states that money should be transferred at the actual time of remittance. There is also a rule that the bank to which the money is transferred to the beneficiary should deposit the money in the beneficiary’s account within half an hour. If not, the money has to be returned to the money transferer’s account within one hour of the transfer. RTGS also has provision for levy of penalty in case of non-repayment. Same rules as NEFT. Along with 4.90 per cent of the repo rate and 2 per cent penalty, the remittance customer has to pay a penalty of 6.90 per cent.

How to complain



If the money transfer is not done on time and the money is not credited to the account, the customer can complain to his bank or its branch. Call or mail can be sent from your registered email id. Customer should write UTR number in his complaint.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: भाऊ कॉपी नाही करायची; लिंक शेअर करायची...!